สุขสันต์วันวาเลนไทน์

my pic

วันพฤหัสบดี, กันยายน 13, 2550

การเรียนรู้ร่วมกันทางไกล




คนเราแม้จะอยู่ไกลกัน ปัจจุบันก็เสมือนอยู่ใกล้กัน เรามีเทคโนโลยีหลายอย่างที่อำนวยความสะดวก ทำให้ระยะทางมีขีดจำกัดที่น้อยลง เราสามารถที่จะพูดคุยเห็นหน้าตากันได้ถึงแม้ตัวจะอยู่ห่างไกลกันหลายพันหลายหมื่นลี้ สิ่งเหล่านี้ย่อมเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ที่กระหายความรู้ เราสามารเรียนรู้ได้ทุกสถานที่ ทุกเวลา...ทุกโอกาส...ทุกวัย...ทุกระยะทาง...ทุกขณะจิตที่คิดอยากจะเรียน เราอาจมีเพื่อนร่วมเรียนไปพร้อมกับเราหลายสิบ หลายร้อย หลายพันคน โดยที่อาจไม่รู้จักกัน ไม่เห็นหน้าค่าตากันก็ได้......

เทคโนโลยีที่รอเราอยู่...

4 ความคิดเห็น:

ครูแดง กล่าวว่า...

เห็นด้วย
แดง

Unknown กล่าวว่า...

เห็นด้วย
ดำ

Unknown กล่าวว่า...

เห็นด้วย

klon กล่าวว่า...

ด้วยอีกคน
เขียว